Tin 24h - Tin tức trong ngày

M

Tạo không gian phòng ngủ cho bé đúng với phong thủy

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013
dich vu thiet ke Phong thủy phòng ngủ là rất quan trọng cho sức khỏe, sức sống và may mắn cho chủ sở hữu. Đối với trẻ em, còn cho thêm sứ mệnh không gian phòng ngủ dành cho trẻ em vui chơi giải trí và nghỉ ngơi. Vì vậy, căn phòng của bé nên được bố trí thông thoáng không gian, màu sắc tươi sáng, đáng yêu. Ngoài ra, cha mẹ nên chú ý về phía giường của tôi.



Màu sắc rất có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ sau này. Vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ cho một đứa trẻ, cha mẹ nên chọn cẩn thận. Trẻ em thường thích màu sắc tươi sáng, nổi bật. Với phòng ngủ của cậu bé, nên chọn màu sơn nam tính như màu xanh, màu xanh lá cây, cam ... Ngược lại ấm áp cho các cô gái phòng ngủ, màu sơn như hồng, vàng nhạt, màu kem ... sẽ bồi đắp tính cách có phần nhẹ nhàng, nữ tính.

Phòng nam tính cho con trai.



Khi sắp xếp giường nhà trẻ, đầu giường phải đối mặt về phía đông đông nam hoặc - hai hướng theo năm yếu tố của gỗ là rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành của cơ thể, tâm trí và bản chất con người. Đầu giường là dựa vào tường, thanh không ép đầu.

Màu hồng pastel mềm, phòng cô gái nữ tính.



Window để giúp có được ánh sáng và làm thoáng mát phòng hơn. Tuy nhiên, cửa sổ con trong phòng phải được trang bị khiếm thị. Trong ngày, cha mẹ có thể kéo rèm ánh sáng để thực hiện, nhưng đêm qua đã có rèm cửa để ngăn chặn gió lạnh, tác động xấu bên ngoài.

Sớm ngủ là vào tường, rèm cửa sổ luôn.



Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến các mặt hàng thiết bị sắp xếp trong phòng của cô. Phòng không nên đặt nhiều thiết bị điện tử, kim loại như TV, máy nghe nhạc, máy tính ... Các mặt hàng lạnh này tự nhiên (khí), không thích hợp cho ấm cúng, yên tĩnh.

Các ngăn kéo ngăn nhỏ trẻ em sắp xếp đồ đạc cá nhân.


Đối tượng đồ đạc trong vườn ươm không nên có góc nhọn. Bánh là tốt nhất để tránh nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi cô đóng. Ngoài ra, phụ huynh cũng không nên treo gương trong phòng của cô. Gương có thể ảnh hưởng tiêu cực của một đứa trẻ tâm thần, vì thế cha mẹ nên tránh hiển thị phản ánh sáng vào đầu giường.


Ngoài bàn, giường, cha mẹ có thể sắp xếp những ngăn kéo tủ quần áo thêm ... để ít đồ chơi tự chế của mình, quần áo gấp. Điều này có thể giúp con thực hành kỷ luật tự giác, tự chủ của bạn từ nhỏ, vật dụng cá nhân tự sắp xếp gọn gàng và có trật tự.

  • http://kenhtin24h.blogspot.com/2013/11/tao-khong-gian-phong-ngu-cho-be-ung-voi.html
cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments