Tin 24h - Tin tức trong ngày

M

Những vị trí mọc lông trên thân thể báo tài lộc đang gõ cửa

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2023

Theo nhân tướng học, người có lông mọc ở những vị trí sau đây sẽ với vận số rẻ, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến và gia đình hạnh phúc.

Ngón chân mọc lông

nếu như ngón chân của bạn mọc lông thì bạn đừng vội lo lắng bởi ấy là một trong những tín hiệu của tài lộc và vận khí rẻ sẽ tới có bạn theo nhân tướng học.

Nhân tướng học chỉ ra rằng các người có lông mọc ở ngón chân thường sở hữu sức khỏe rất tích cực, sở hữu ý chí mạnh mẽ, phấn đấu cao, tham vẳng lớn và chỉ tiêu rõ ràng. Vì vậy, họ mang thể đạt được những thành công to trong sự nghiệp.

bên cạnh đó, các người này thường được "quý nhân phù trợ", dễ gặp may mắn và thường xuyên được viện trợ trong công tác. Bởi vậy, tuyến phố công danh của họ thường rất hanh hao thông, dễ dàng. Họ cũng rất dễ kiếm tiền và có thể làm giàu mau chóng. Về tơ duyên, các người này thường sở hữu cuộc sống gia đình hạnh phúc, hôn nhân thuận lợi, ít sóng gió.

Lông mọc trên bụng

Theo nhân tướng học, bụng là nơi khởi nguồn của vận khí, là nơi chứa thức ăn và biểu hiện dấu hiệu tập hợp của tiền bạc. Bởi thế, người sở hữu lông mọc đa dạng trên bụng thường với vận khí phải chăng, gặp đa dạng may mắn, tiện lợi kiếm tiền và có cuộc sống sang giàu, vương nhái. Về tình duyên, các người này cũng mang cuộc sống hạnh phúc, con cháu nên người, hiếu hạnh, dễ được người khác yêu quý.

Lông mọc ở tai

Lông mọc ở tai, dù là bất kì vị trí nào, cũng là một tín hiệu thấp của tài vận và số phận. Theo quan điểm dân gian, các người với lông mọc ở tai thường rất sáng tạo ngay bắt đầu từ còn nhỏ. Họ rất nhạy bén, có tầm nhìn và biết nắm bắt thời cơ. Bởi vậy, lúc trưởng thành, các người này thường thuận lợi đạt được thành tựu lớn lớn trong sự nghiệp, kiếm tiền mau chóng, thuận lợi và hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý. Hơn nữa, những người này thường sở hữu số trường sinh, luôn được "quý nhân" để mắt nên gặp "hung" hóa "cát".

Lông mọc ở nốt ruồi

Người xưa mang câu "một lông cô quạnh hiu, ba lông chủ phát tài", mang tức thị ví như trên nốt ruồi của bạn với 3 lông mọc thì bạn đang với tướng "đại phú, đại quý". Thế cuộc của bạn sẽ luôn hanh thông, đủ đầy, đặc biệt là ở quá trình hậu vận. Thành ra, giả dụ với tướng này, bạn ko nên nhổ lông trên nốt ruồi của mình nhé! Tuy vậy, nếu như trên nốt ruồi của bạn chỉ có một sợi lông mọc thì lại chẳng hề là tín hiệu tốt.

bên cạnh bốn vị trí mọc lông như trên, lông mọc trên mu bàn tay cũng là một tín hiệu rẻ. Người sở hữu lông mọc ở vị trí này thường quyết đoán, mang tham vẳng và nỗ lực. Bởi thế, họ cũng sở hữu hậu vận tốt. Ở chân mày, lông mọc đậm là tín hiệu của người với thận tốt, một dấu hiệu của sức khỏe dồi dào. Lông mọc rậm ở nách mang thể giúp điều hòa nhiệt độ trong thân thể, ngăn phòng ngừa nhiễm khuẩn trên da. Lông mọc rậm ở chân giúp thân thể thải độc phải chăng hơn, từ ấy sở hữu sức khỏe phải chăng hơn.

  • http://kenhtin24h.blogspot.com/2023/01/nhung-vi-tri-moc-long-tren-than-bao-tai.html
cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments